KMUTT Brand Attributes
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี ได้กำหนดคุณลักษณะของแบรนด์ซึ่งสะท้อนตัวตนของความเป็น มจธ. ผ่าน Brand Attributes ทั้ง 4 ด้าน ดังนี้
Professionalมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรีมีวิสัยทัศน์สู่การพัฒนาเพื่อให้เป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ที่ไม่เคยหยุดนิ่งและเป็นองค์กรที่เป็นเลิศในด้านการเรียนการสอนด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์องค์กรให้มีความทันสมัยและเป็น สากลมากขึ้น จึงได้จัดให้มีการออกแบบโลโก้ (โลโก้วิสัยทัศน์) ในปี พ.ศ. 2552 เพื่อใช้ในวาระที่ต่างไปจากตราสัญลักษณ์ประจำมหาวิทยาลัย พร้อมกันนี้ยังได้จัดทำคู่มือระบบอัตลักษณ์องค์กรหรือ Corporate Identity Design Guideline และการประชาสัมพันธ์ เพื่อให้บุคลากรในองค์กรได้นำตราสัญลักษณ์และโลโก้ไปใช้งานกับสื่อต่างๆ ทั้งภายในองค์กรและสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ทุกชนิดที่ปรากฏสู่สาธารณชนให้มี ความสอดคล้อง และเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อบรรลุวัตถุประสงค์ตามวิสัยทัศน์ของมหาวิทยาลัยได้ อย่างสมบูรณ์
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่หน่วยงานการสื่อสารองค์กรและงานวิจัย และหน่วยการตลาด สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
หมายเลขโทรศัพท์ : 0 2470 8415 – 6 หรือ อีเมล : pr@mail.kmutt.ac.th