สัมมนาระดมสมอง 6+1 Flagships Track 2 ครั้งที่ 36 ในหัวข้อ “การจัดทำแผนการดำเนินงานที่ตอบโจทย์เป้าหมาย SO1 ด้านการเรียนการสอน (ฝ่ายสนับสนุน)” ช่วงที่ 3

คณะทำงาน 6+1 Flagships Track 2 จัดสัมมนาระดมสมอง โครงการ 6+1 Flagships Track 2 ครั้งที่ 36 ในหัวข้อ “การจัดทำแผนการดำเนินงานที่ตอบโจทย์เป้าหมาย SO1 ด้านการเรียนการสอน (ฝ่ายสนับสนุน)” ช่วงที่ 3 ระหว่างวันที่ 19 – 20 มกราคม 2567 ณ The Cavalli Casa Resort จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อปรับเปลี่ยนกระบวนการทำงานให้สนับสนุนการเรียนการสอนรูปแบบใหม่ (non-degree) และจัดทำแผนการดำเนินงาน (Implementation plan) ที่เชื่อมโยงการทำงานอย่างเป็นระบบ

โดยได้รับเกียรติจาก ผศ. ดร.ประเสริฐ คันธมานนท์ รองอธิการบดีอาวุโสฝ่ายบริหาร เป็นประธานเปิดงาน พร้อมให้นโยบาย จากนั้น ได้ร่วมแลกเปลี่ยนเรื่อง Lifelong Learning และภาพรวมระบบและความเชื่อมโยง โดย รศ. ดร.ชูจิต ตรีรัตนพันธ์ ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายนวัตกรรมบริการ นอกจากนี้ยังได้มีการนำเสนอโครงการและกระบวนการทำงานที่จะสนับสนุนการเรียนการสอนแบบ Non-degree และระดมสมองเพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างหน่วยงานนำร่อง 12 หน่วยงาน ได้แก่ สำนักคอมพิวเตอร์ สำนักบริหารอาคารและสถานที่ สำนักหอสมุด สำนักงานอำนวยการ สำนักงานคัดเลือกและสรรหานักศึกษา สำนักงานพัฒนาการศึกษาและบริการ สำนักงานกิจการนักศึกษา สำนักงานกิจการต่างประเทศ สำนักงานทะเบียนนักศึกษา สำนักงานคลัง สำนักงานยุทธศาสตร์ กลุ่มงานช่วยเหลือทางการเงินแก่นักศึกษา โดยมีผู้บริหารมหาวิทยาลัยร่วมให้ข้อเสนอแนะและแนวทางในการดำเนินงานตลอดการสัมมนา นับเป็นจุดเริ่มต้นในการขับเคลื่อน SO1 ของฝ่ายสนับสนุน เพื่อให้เกิดกระบวนการทำงานและระบบที่รองรับการเรียนการสอนแบบ Non-Degree ของมหาวิทยาลัย