กิจกรรมสื่อสารการจัดทำข้อตกลงการปฏิบัติหน้าที่ด้านวิชาการ (สำหรับบุคลากรกลุ่มวิชาการ) เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับหลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติงาน (ปรับใหม่)

 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (มจธ.) โดยสำนักงานบริหารทรัพยากรบุคคล สำนักงานอธิการบดี ได้จัดกิจกรรมสื่อสารการจัดทำข้อตกลงการปฏิบัติหน้าที่ด้านวิชาการ (สำหรับบุคลากรกลุ่มวิชาการ) เมื่อวันที่ 24 มกราคม 2567  วันที่ 26 มกราคม 2567  และวันที่ 31 มกราคม 2567 เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับหลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติงาน (ปรับใหม่)  โดยมีเจตนารมณ์เพื่อให้หน่วยงานสามารถขับเคลื่อนนโยบาย พันธกิจ แผนกลยุทธ์และเป้าหมายของหน่วยงานให้สอดคล้องกับที่ได้ตกลงกับมหาวิทยาลัย  และให้หน่วยงานสามารถตกลงภาระงานที่สอดคล้องกับค่างานและสมรรถนะ กำหนดตัวชี้วัดความสำเร็จ (KPI) และ Rubric การประเมินได้เอง

เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานของหน่วยงาน และทำให้การประเมินผลการปฏิบัติงานของบุคลากรกลุ่มวิชาการมีความชัดเจนมากขึ้น  เพื่อให้บุคลากรสามารถเติบโตได้ตามเส้นทางความก้าวหน้าในสายอาชีพ และให้มีการพัฒนาบุคลากรให้มีทักษะและสมรรถนะเพิ่มขึ้น เป็นไปตามความต้องการและทิศทางของหน่วยงาน  นำโดยรองอธิการบดีอาวุโสฝ่ายบริหาร  รองอธิการบดีฝ่ายบุคคล  ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายบุคคล  ผู้อำนวยการสำนักงานบริหารทรัพยากรบุคคล  และผู้อำนวยการสำนักงานยุทธศาสตร์

โดยกลุ่มเป้าหมายผู้เข้าร่วมคือ ผู้บริหารของหน่วยงาน ประกอบด้วย คณบดี ผู้อำนวยการสำนัก สถาบัน รองคณบดี และเลขานุการคณะ สำนัก สถาบัน โดยได้ดำเนินการไปอย่างเรียบร้อย