คณะวิทยาศาสตร์จัดโครงการสัมมนาเชิงปฏิบัติการการประเมินผลสำเร็จเพื่อนำไปสู่การจัดทำกิจกรรมนักศึกษา ประจำปี พ.ศ. 2566

เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน และวันที่ 1 กรกฎาคม 2566 คณะวิทยาศาสตร์ มจธ. ได้จัดโครงการสัมมนาเชิงปฏิบัติการการประเมินผลสำเร็จเพื่อนำไปสู่การจัดทำกิจกรรมนักศึกษาคณะวิทยาศาสตร์ ประจำปี พ.ศ. 2566 ณ ห้อง Science Connect คณะวิทยาศาสตร์ ในรูปแบบ Hybrid เพื่อมุ่งเน้นให้นักศึกษาแกนนำจากสโมสรนักศึกษาและภาควิชา รวมทั้งอาจารย์ที่ปรึกษากิจกรรม ได้รับความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับระเบียบต่าง ๆ และสามารถจัดทำโครงการให้ถูกต้องตามระเบียบมหาวิทยาลัยฯ เป็นการพัฒนาคุณภาพการจัดกิจกรรมคณะวิทยาศาสตร์อย่างมืออาชีพ และเพื่อสร้างเครือข่ายการทำงานระหว่างนักศึกษารุ่นพี่กับรุ่นน้องในภาควิชาเดียวกันและต่างภาควิชาให้สามารถทำงานร่วมกันเป็นทีม รวมทั้งสร้างความผูกพันระหว่างนักศึกษากับอาจารย์ที่ปรึกษากิจกรรม

ในการนี้ ผศ. ดร.นครินทร์ พัฒนบุญมี รักษาการแทนรองคณบดีฝ่ายพัฒนานักศึกษาและบริการวิชาการ ได้กล่าวต้อนรับนักศึกษาแกนนำและอาจารย์ที่ปรึกษากิจกรรม และกล่าวเปิดการจัดกิจกรรมรอบ Kickoff ในวันที่ 29 มิถุนายน 2566

โดยมีวิทยากรหลายหน่วยงานมาให้ความรู้เกี่ยวกับระเบียบและข้อมูลต่าง ๆ อาทิ สำนักงานกิจกรรมนักศึกษา มจธ. กลุ่มงานช่วยเหลือทางการเงินแก่นักศึกษา มจธ. และงานสารสนเทศ คณะวิทยาศาสตร์ ในช่วงบ่ายนักศึกษาได้ร่วมระดมสมองวางแผนทำกิจกรรมร่วมกับอาจารย์ที่ปรึกษา

และในวันที่ 1 กรกฎาคม 2566 ผู้บริหารคณะวิทยาศาสตร์รวมทั้งอาจารย์ที่ปรึกษากิจกรรม ได้ร่วมรับฟังและให้คำแนะนำในการนำเสนอแผนการจัดกิจกรรมของนักศึกษาแกนนำจากสโมสรนักศึกษาและภาควิชา

โดย ผศ. ดร.ตุลา จูฑะรสก คณบดีคณะวิทยาศาสตร์ ได้กล่าวให้โอวาทแก่นักศึกษาและกล่าวปิดงาน