Prof. Dr. Shabbir H. Gheewala รับรางวัลเชิดชูเกียรติ ประเภทบุคคล MAHIDOL SCIENCE ENVIRONMENT & SUSTAINABILITY AWARD 2022

เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2565 คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล มอบรางวัล Mahidol Science Environment & Sustainability Award 2022 ในการนี้ Prof. Dr. Shabbir H. Gheewala จาก บัณฑิตวิทยาลัยร่วมด้านพลังงานและสิ่งแวดล้อม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (JGSEE) ได้เข้าร่วมรับรางวัลเชิดชูเกียรติ ประเภทบุคคล โดยเป็นผู้ดำเนินโครงการเสริมสร้างประสิทธิภาพของทรัพยากร การบริโภค และการผลิตที่ยั่งยืน อันมีส่วนช่วยในการเสริมสร้างประสิทธิภาพของทรัพยากรและการบริโภคอย่างยั่งยืน รวมถึงกรอบนโยบายการผลิตในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งได้รับทุนสนับสนุนจากโครงการสิ่งแวดล้อมแห่งสหประชาชาติ (UNEP)

รางวัล Mahidol Science Environment & Sustainability Award 2022 เป็นรางวัลเชิดชูเกียรติที่มอบให้กับองค์กร และบุคคลที่มีผลงานเด่นด้านวิทยาศาสตร์สิ่งแวดล้อม โดยใช้ความรู้ทางวิทยาศาสตร์ในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน มีความรับผิดชอบต่อสังคม เป็นแบบอย่างและสร้างแรงบันดาลใจให้สังคมจนเป็นที่ประจักษ์ต่อสาธารณชนและได้รับการยอมรับในระดับประเทศ

ขอขอบคุณภาพข่าวจาก: คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล