เตรียมพบกับกิจกรรม TGIF-TECHNOLOGY IS FUN : อัปสกิลเทคโนโลยีใหม่ ปลุกแรงบันดาลใจ ให้ Next-Gen ณ อาคาร LX ชั้น 1 และ 2 วันที่ 27-28 มี.ค.66

มีเดีย มจธ. ร่วมกับ ร่วมกับ สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) หรือ CEA และ บริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน) ขอเชิญชวนน้อง ๆ นักศึกษา และบุคลากร มจธ.  พบกับกิจกรรมที่จะนำเอานวัตกรรมเทคโนโลยี ไปโรดโชว์ตามสถาบันการศึกษาทั่วประเทศ เพื่อเปิดโอกาสให้น้องๆนักเรียน นักศึกษา ได้มีโอกาสเข้าถึง เรียนรู้ เป็นแรงบันดาลใจ และร่วมสนุกไปพร้อมกันในกิจกรรม TGIF-TECHNOLOGY IS FUN : อัปสกิลเทคโนโลยีใหม่  ปลุกแรงบันดาลใจ ให้ Next-Gen

ร่วมเรียนรู้เทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องในการยกระดับซอฟท์พาวเวอร์ ที่จะถูกยกขบวนไปเสิร์ฟให้ถึงที่ ผ่าน 3 กิจกรรมหลัก ได้แก่ กิจกรรมการบรรยาย โดยวิทยากรจากอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ หลากหลายสาขา กิจกรรมเวิร์คช็อป ที่น้องๆจะได้ร่วมเรียนรู้ และเจาะลึกในกระบวนการทำงานทางด้าน AR Metaverse Gaming และ Film Production กิจกรรม Technology Showcase เพลิดเพลินไปกับเหล่านวัตกรรมเทคโนโลยี อาทิ Metaverse, Augmented Reality (AR), Virtual Reality (VR), Volumatric 360 เป็นต้น  ที่จะถูกนำมาจัดแสดงให้น้อง ๆ ได้เรียนรู้ และทดลองเล่นโดยมีพี่ๆผู้เชี่ยวชาญ คอยให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด

ลงทะเบียน เข้าร่วมกิจกรรม

27 มีนาคม 2566

Talk :

1. Metaverse, AR/VR, and Synthetic Media เวลา 10:00 – 12:00 น.

2. หัวข้อเจาะเทรนด์โลก เวลา 13:30 – 15:30 น.

https://forms.gle/txsWMk8qUcv5ZxKH6

28 มีนาคม 2566

AR Metaverse Workshop รับจำนวนจำกัด 40 ท่าน

https://forms.gle/edvREqaqEapyMRTf7

สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/TGIFTechnologyIsFun