โครงการพัฒนาผู้เชี่ยวชาญสู่การเป็นผู้ประเมินของ KMUTT PSF บริการวิชาการ (KMUTT PSF Professional Standards Framework for Academic Services)

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (มจธ.) จัดให้มีการทำกรอบมาตรฐานวิชาชีพด้านการบริการวิชาการ (KMUTT PSF Professional Standards Framework for Academic Services) เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยและผ่านความเห็นชอบจากสภามหาวิทยาลัยเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2564 แล้วนั้น

สำนักงานพัฒนาทรัพยากรบุคคล ซึ่งเป็นหน่วยงานหลักในการดำเนินงาน ด้าน KMUTT-Professional Standards Framework (KMUTT-PSF) จึงดำเนินการจัดทำโครงการพัฒนาผู้เชี่ยวชาญสู่การเป็นผู้ประเมิน ในการพัฒนาบุคลกรที่มีความเชี่ยวชาญของแต่ละสาขา เพื่อเพิ่มพูนสมรรถนะด้านการทำงานบริการวิชาการตามแนวทางของกรอบมาตรฐานวิชาชีพของมหาวิทยาลัยฯ โดยเมื่อวันที่ 30 มกราคม 2566 ได้มีการจัดกิจกรรม “อบรมเชิงปฏิบัติการ (Workshop) และกิจกรรมระดมสมอง ในหัวข้อ แนวทางการประเมินสมรรถนะ และการพิจารณาผลการประเมิน  (KMUTT Professional Standards Framework for Academic Services)” ซึ่งได้รับเกียรติจาก ผศ. ดร.ทวีศักดิ์ กฤษเจริญ ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายบุคคล ได้กล่าวถึงภาพรวมกิจกรรม KMUTT PSF บริการวิชาการ ของมหาวิทยาลัยฯ  และ ผศ. ดร.ชเนนทร์ มั่นคง เป็นวิทยากรบรรยาย มีผู้เข้าร่วมกิจกรรม 9 ท่าน กิจกรรมที่จัดขึ้นนับเป็นการเตรียมความพร้อมบุคลากรของมหาวิทยาลัย สู่การเป็นผู้ประเมินด้านบริการวิชาการ