โครงการประกวดไอเดีย ‘SCGP Packaging Speak Out 2021’

SCGP ขอประชาสัมพันธ์ โครงการประกวดไอเดีย ‘SCGP Packaging Speak Out 2021’ เป็นการต่อยอดโครงการ SCG Packaging Design Challenge ที่ SCGP จัดมาตั้งแต่ปี 2016

โดยปีนี้ SCGP ขอชวนคนรุ่นใหม่ออกมาเปลี่ยนโลก ด้วยแพคเกจจิ้ง ให้คุณพูดทุกเรื่องที่อยากเปลี่ยน ผ่านแพคเกจจิ้ง ไม่ว่าจะเปลี่ยนให้โลก และสิ่งแวดล้อมดีขึ้น หรือเปลี่ยนให้สังคมน่าอยู่กว่าเดิม ผ่านการครีเอท Packaging Design หรือเสนอไอเดีย Packaging Solutions ใหม่ ๆ โดยผู้เข้าประกวดต้องเลือกส่งผลงาน จาก 2 หัวข้อที่กำหนดใว้ ได้แก่

1) PACKAGING DESIGN – SCGP ชวนคนรุ่นใหม่มา ดีไซน์แพคเกจจิ้ง ที่ไม่ใช่แค่ไว้บรรจุของเพียงอย่างเดียว แต่เป็นสิ่งที่ส่งต่อความคิดสร้างสรรค์ ไอเดียการใช้งานที่สร้างคุณค่าให้แพคเกจจิ้ง ในแบบที่สามารถตอบโจทย์ทั้งผู้ใช้งาน และผู้ส่ง

2) PACKAGING SOLUTIONS – SCGP ชวนคนรุ่นใหม่มา ครีเอทโซลูชันเกี่ยวกับแพคเกจจิ้ง ไม่ว่าจะผ่านวัสดุใหม่ ๆ ผ่านการสื่อสาร ผ่านเทคโนโลยี หรือผ่านแผนธุรกิจ เพื่อตอบโจทย์ประเด็นต่าง ๆ ที่พวกเขาอยากเปลี่ยน และทำให้โลก สังคม หรือชีวิตผู้คนดีขึ้น
เปิดรับสมัคร ตั้งแต่ วันนี้ – 27 กันยายน 2564 …ชิงเงินรางวัลรวม 300,000 บาท และโอกาสในการเข้าร่วม SCGP Internship Program*
รายละเอียดโครงการ https://bit.ly/3yfJQHO
กติกา https://bit.ly/2WCLvt3
หรือสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสมัครได้ที่ SPEAKOUT.scgpackaging.com