
ขั้นตอนการขอรับเงินสนับสนุนความก้าวหน้างานวิจัย
- เมื่อผู้รับทุนมีบทความวิจัยตีพิมพ์ในวารสารวิชาการระดับนานาชาติ (International peer-review journal) ที่มีระบบประเมินบทความโดยผู้ทรงคุณวุฒิจากภายนอก
- ปรากฏในฐานข้อมูล Web of Science (เฉพาะที่อยู่ใน Quartile 1 หรือ Quartile 2) ในสาขาวิชาที่เกี่ยวข้อง และมีค่า Impact Factor ที่ประกาศล่าสุด ณ วันที่ส่งผลงานตีพิมพ์
- กรณีที่หลักสูตรอยู่ในสาขาศิลปศาสตร์ และสังคมศาสตร์ ,ครุศาสตร์, และสถาปัตยกรรมศาสตร์ ให้ปรากฎอยู่ในฐานข้อมูล Web of Science หรือ Scopus (เฉพาะที่อยู่ใน Quartile 1 หรือ Quartile 2) ที่ประกาศล่าสุด ณ วันที่ส่งผลงานตีพิมพ์
- ให้ผู้รับทุนจัดทำเอกสารอนุมัติขอรับเงินสนับสนุนดังนี้
- จัดทำบันทึกข้อความขออนุมัติเงินสนับสนุน(แบบฟอร์ม P03)
- บทความวิจัย
- จดหมาย / e-mail ตอบรับการตีพิมพ์บทความวิจัย
- โดยส่งมาที่ e-mail : sfa@kmutt.ac.th/tunyaporn.son@mail.kmutt.ac.th ภายใน 30 วัน หลังจากที่ผู้รับทุนได้รับการตอบรับตีพิมพ์ผลงานวิจัย ผู้รับทุนจะได้รับเงินในเดือนถัดไปนับจากที่กลุ่มงานช่วยเหลือทางการเงินแก่นักศึกษาได้รับเอกสาร
- เจ้าหน้าที่จะแจ้งผลอนุมัติกลับไปยัง e-mail ผู้รับทุน
- ผู้รับทุนจะได้รับเงินสนับสนุนตามที่ระบุในสัญญารับทุน เงินจะโอนเข้าบัญชีธนาคารตามที่ผู้รับทุนแจ้งในเอกสารแนบท้ายสัญญา รายละเอียดดังนี้
- Quartile 1 จำนวน 1,500 บาท/เดือน/เรื่อง
- Quartile 2 จำนวน 500 บาท/เดือน/เรื่อง
- หากสถานะการศึกษาของผู้รับทุน สำเร็จการศึกษา/เรียนครบตามหลักสูตร/ลาพัก/ตกออก/ลาออก/คัดชื่อออก ผู้ได้รับทุนจะไม่ได้รับเงินสนับสนุน