Creative Marketing for Communication in Digital Era “การตลาดสร้างสรรค์ เพื่อสื่อสารในยุคดิจิทัล” จบไปแล้วกับกิจกรรม SCM Training 2023 ครั้งที่ 1 ในหัวข้อการฝึกอบรม Creative Marketing for Communication in Digital Era “การตลาดสร้างสรรค์ เพื่อสื่อสารในยุคดิจิทัล” กิจกรรมภายใต้โครงการพัฒนาทักษะการสื่…
การประชุมวิชาการเครือข่ายงานประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กรบุคลากรสายสนับสนุนในสถาบันอุดมศึกษา ครั้งที่ 2 (PR Connect #2 : Show &Share @KMUTT) เครือข่ายงานประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กรบุคลากรสายสนับสนุนในสถาบันอุดมศึกษา ชุดที่ 2 ร่วมกับมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี จัดการประชุมวิชาการเครือข่ายงานประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กรบุคลากรสา…